Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2014

Chỉ với 5 phút có ngay đôi mắt sắc nét và ánh nhìn quyến rũ. Tại sao công nghệ xăm mí mắt vi chạm làm được điều đó?

Đôi mắt là “cửa sổ tâm hồn”- nơi chứa đựng biết bao cảm xúc, vui buồn. Một đôi mắt đẹp là sự kết hợp hài hòa của nhiều yếu tố đẹp, trong đó mí mắt có vai trò rất quan trọng. Mí mắt mỏng, ngắn, không sắc nét sẽ khiến đôi mắt của bạn trông mệt mỏi, lờ đờ và không nhận được thiện cảm từ những ánh nhìn đối diện. Để khắc phục tình trạng này, nhiều bạn gái đã lựa chọn cách kẻ mắt hoặc gắn mi giả. Tuy nhiên phương pháp này thường rất phức tạp và không an toàn cho mắt. Giải pháp tốt nhất giành cho bạn chính là công nghệ xăm mí mắt siêu vi chạm mới.
%E1%BA%A2nh 1 300x225 Bí mật của công nghệ xăm mí mắt siêu vi chạm

Công nghệ phun xăm mí mắt vi chạm Hàn Quốc

Phun xăm mí mắt vi chạm công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Đông Á là kỹ thuật tiên tiến mà hiện đại nhất hiện nay, được thực hiện bởi cây phun xăm vi chạm nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, đội ngũ chuyên gia phun xăm nhiều kinh nghiệm, chất lượng mực xăm đạt chuẩn quốc tế, tuyệt đối an toàn mang đến cho bạn kết quả xăm mí mắt hoàn hảo nhất.
xam mi mat 2 Bí mật của công nghệ xăm mí mắt siêu vi chạm
Kĩ thuật phun xăm mí mắt vi chạm công nghệ Hàn Quốc

Sự khác biệt vượt trội của công nghệ phun xăm mí mắt vi chạm

Mí mắt sắc nét, đẹp tự nhiên: Cây phun xăm vi chạm có đầu kim nhỏ, mực dàn đều, mực xăm chiết xuất từ thiên nhiên mang đến cho bạn kết quả xăm mí mắt đẹp tự nhiên, sắc nét.
Khắc phục các khuyết điểm của mắt: Chuyên gia sẽ điều chỉnh đường xăm mí sao cho hài hòa, cân đối với đôi mắt của khách hàng và từng gương mặt cụ thể.
Thời gian thực hiện nhanh chóng: Chỉ sau 30 phút thực hiện, bạn sẽ có ngay đôi mắt đẹp với đường mi mắt sắc nét, tự nhiên.
An toàn, không ảnh hưởng thị lực: Kỹ thuật được thực hiện tỉ mẩn, khéo léo, đầu kim siêu nhỏ không gây đau đớn, không ảnh hưởng thị lực, mỗi khách 1 bộ dụng cụ vô trùng riêng biệt đảm bảo an toàn tuyệt đối.

1 nhận xét :

  1. Rất cám ơn bạn về thông tin trên. Mời bạn ghé qua website ủng hộ mình nhé Gia sư tại quận Bắc Từ Liêm

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran -